หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

CLB Man City hỏi mua thủ thành Pepe Reina

HLV Pep Guardiola của Man City muốn đưa về cho Man City thủ môn dự bị số 3 và Pepe Reina – vị cựu thủ thành của CLB Liverpool đang lọt vào tầm ngắm của ông.
Pepe Reina sinh ngày 31 tháng 8 năm 1982 ở Madrid, Tây Ban Nha, là một thủ môn chuyên nghiệp, con trai của thủ môn nổi tiếng Atléttico Madrid Miguel Reina Santos.
Vị cựu thủ môn xuất sắc của CLB Liverpool-Pepe Reina.
Vị cựu thủ môn xuất sắc của CLB Liverpool-Pepe Reina.
Nhắc đến hành trình chơi bóng của vị thủ thành này, chắc có lẽ mọi người đều sẽ cảm thấy khâm phục. Pepe Reina bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại quê nhà Tây Ban Nha với tổng công 100 trận chơi cho Villareal và Barcelona. Trong năm 2005, vị thủ môn này đã đi theo tiếng gọi của Rafael Benitez để đến chơi bóng cho câu lạc bộ Liverpool. Với hơn 284 trận thi đấu nhiệt huyết cho đội bóng nổi tiếng của thành phố cảng nước Anh, anh đã xuất sắc trở thành một trong những "người gác đền" nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá Châu Âu.
Trong mùa giải 2013-2014, Pepe Reina đã thi đấu rất xuất sắc và thành công cho đội tuyển Napoli dưới dạng cho mượn từ đội tuyển Liverpool. Trong mùa giải 2013/14 với vai trò thủ thành thi đấu cho câu lạc bộ Napoli, thủ môn Pepe Reina đã có những trận chơi khá ấn tượng tại Serie A khi vị thủ môn này thành công giúp đội bóng của mình kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và thành công giành chức vô địch Coppa Italia. Mặc dù như vậy, đội bóng Italia này sau đó đã thất bại trong nỗ lực muốn ký hợp đồng dài hạn với vị thủ môn có tiếng này. Trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Napoli, rất nhiều các đội bóng lớn như Atletico Madrid, Barcelona, hay Monaco... đều đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc của mình tới vị thủ thành người Tây Ban Nha này.
Cho đến lúc này, câu lạc bộ Napoli và Man City đã ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Pepe Reina, nhưng cả hai bên đều đang có chút vướng mắc về mức giá đưa ra. Cụ thể, bên phía đại diện Serie A yêu cầu được nhận 5 triệu euro, trong khi đại diện The Citizens chỉ chịu trả 3 triệu euro. Mặc dù vậy, theo truyền thông của Italia, việc thương lượng này sẽ nhanh chóng kết thúc một cách êm đẹp.
Liệu có hay không việc Pepe Reina sẽ thi đấu cho Man city.
Liệu có hay không việc Pepe Reina sẽ thi đấu cho Man city.
Với việc quyết định để thủ thành trẻ của mình Angus Gunn đầu quân cho đội tuyển Norwich theo dạng cho mượn, Guardiola muốn đưa thủ thành Pepe Reina về làm thủ môn dự bị số 3 của mình sau tân binh Claudio Bravo và Ederson. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này còn hi vọng sự hiện diện của vị cựu thủ thành Liverpool sẽ giúp tạo nên động lực thúc đẩy sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong khung gỗ của đội bóng Man City.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng nếu thủ môn Pepe Reina cập bến Etihad, tương lai của thủ môn Bravo gần như sẽ đóng sập hoàn toàn chỉ sau một mùa chân ướt chân ráo tới với giải Ngoại hạng Anh. Thủ thành 34 tuổi này đã trải qua một mùa giải 2016/17 rất tệ hại với hàng tá những sai lầm nghiêm trọng.
Pepe Reina với hành trình thi đấu làm nên những thành tựu.
Pepe Reina với hành trình thi đấu làm nên những thành tựu.
Trong quá khứ thi đấu của mình, Pepe Reina đã từng có hơn 250 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cho câu lạc bộ Liverpool, sự góp mặt của anh đã góp công không nhỏ vào chiến tích giành chức vô địch FA Cup vào năm 2006 và suýt chút nữa thì thành công cùng "Lữ đoàn đỏ" lên đỉnh xứ sương mù cách đây khoảng 3 năm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น